5 ứng dụng quay màn hình điện thoại android và ios tốt nhất 2018

Việc quay màn hình điện thoại android hay ios nhằm mục đích lưu lại những thao tác trên điện thoại để gửi cho bạn bè và người quen. Vậy đâu là ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất?

Trong bài viết này chúng tôi xin được tổng hợp một số phần mềm quay video trên điện thoại Android và iOS được người dùng đánh giá cao nhất trong nửa năm 2018 này, cùng tham khảo nhé!

1. Ứng dụng AZ Screen Recorder:

Đây là 1 phần mềm quay video màn hình điện thoại được trang bị khá nhiều chức năng khác nhau. Ứng dụng này không yêu cầu bạn phải Root máy, cũng không giới hạn khả năng ghi hình và đặc biệt là nó không hề chứa quảng cáo.

AZ Screen Recorder có giao diện bắt mắt, sử dụng rất đơn giản chỉ với 2 thao tác bật và tắt khi bắt đầu và kết thúc quá trình quay. Ứng dụng này cho phép quay video có thể định dạng video ở nhiều định dạng như Full HD, Q HD… Người dùng, có thể dễ dàng tạm dừng trong khi đang quay màn hình điện thoại.

2. Ứng dụng Mobizen Screen Recorder:

Mobizen Screen Recorder được nhiều người dung trên thế giới đánh giá cao và yêu mến. Ứng dụng quay màn hình điện thaoị này chiếm được cảm tình của nhiều người ở khả năng quay video màn hình siêu nét và ở cả khả năng chỉnh sửa video sau đó. Với ứng dụng này bạn có thể sắp xếp, cắt bỏ, chỉnh sửa video 1 cách cơ bản nhất để có được một video ưng ý.

Ngoài ra, Mobizen Screen Recorder còn cho phép lưu video của bạn ra thẻ nhớ ngoài và không giới hạn thời lượng quay video. Chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái quay những đoạn video màn hình yêu thích mà không cần phải quá quan tâm về dung lượng.

3. Ứng dụng Telecine:

Telecine sở hữu giao diện làm việc rất đơn giản với nhiều chức năng và tùy chọn, không những thế ứng dụng quay màn hình này rất mạnh mẽ và hoạt động vô cùng ổn định. Telecine mang đến chất lượng hình ảnh video sắc nét. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm là không thể ghi âm.

Khi mở ứng dụng, bạn chỉ cần bấm nút “Launch Overlay” nó sẽ xuất hiện 1 biểu tượng nhỏ ở góc trên bên phải màn hình. Bạn bấm vào nút Record là có thể bắt đầu quay video màn hình điện thoại của bạn, .nhấn vào góc trên cùng bên phải để dừng video.

4. Ứng dụng ilos screen recoder:

Phần mềm ilos screen recoder hỗ trợ quay video với chất lượng rất tốt, đồng thời cho phép người dùng có thể ghi âm một cách dễ dàng. Ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ video lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, … và một số trang lưu trữ như Dropbox, Drive…

Ngoài ra, ilos screen recoder còn có phiên bản trả tiền dành cho thiết bị máy tính sử dụng hệ điều hành Window, Mac, Linux…

5. Ứng dụng ADV Screen Recorder:

ADV Screen Recorder mang đến những tính năng cơ bản nhất của 1 phần mềm quay màn hình điện thoại. Ngoài ra, phần mềm này còn có 1 số chức năng mà nhiều phần mềm quay màn hình khác không có được như khả năng chèn hình ảnh và text vào video trong khi đang quay video. Tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng khi muốn thêm các chi tiết vào video.

Trên đây là 5 ứng dụng quay màn hình điện thoại được người dùng tải nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm 2018. Với mỗi ứng dụng lại có những điểm nổi trội và hạn chế khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn một ứng dụng phù hợp với chiếc điện thoại của mình, tùy vào nhu cầu sử dụng. Bạn cũng có thể cài đặt nhiều phần mềm trên cùng một điện thoại để có thể so sánh và đánh giá.

Leave a Comment