TOP 3 điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất 2021

Điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu thường không khó để lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn điện thoại Samsung dưới 3 triệu đáng mua nhất năm 2021.

3 triệu nên mua điện thoại gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điện thoại uy tín, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm tầm trung từ khoảng 2 – 3 triệu đồng như: 

  • Realme: Những mẫu điện thoại Realme thuộc phân khúc tầm trung dưới 3 triệu vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với rất nhiều tính năng tương tự sản phẩm cao cấp như mở khóa bằng vân tay và nhận diện gương mặt. 
Những mẫu điện thoại Realme thuộc phân khúc tầm trung
Những mẫu điện thoại Realme thuộc phân khúc tầm trung
  • Nokia: Các sản phẩm điện thoại đến từ thương hiệu Nokia được người dùng tin tưởng với thiết kế đẹp mắt, hợp xu hướng và cấu hình chất lượng, đặc biệt là hệ thống camera. 
  • Vivo: Tại phân khúc điện thoại giá rẻ, người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm tốt với dung lượng RAM lớn, hỗ trợ công nghệ hàng đầu tại phân khúc giá.
  • Vsmart: Là một thương hiệu điện thoại Việt Nam nhưng những chiếc smartphone Vsmart tại phân khúc giá rẻ vẫn sở hữu ưu điểm vượt trội đáng mua. 
  • Xiaomi Redmi: Những mẫu điện thoại Redmi của Xiaomi được trang bị công nghệ nâng cấp, từ camera cho đến cấu hình, đặc biệt là phần cứng độ bền cao, thoải mái sử dụng các ứng dụng hay chơi nặng. 
  • Samsung: Thương hiệu điện thoại Samsung đình đám cung cấp đa dạng các sản phẩm smartphone tại phân khúc giá rẻ – phổ thông khá phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. 
Thương hiệu điện thoại Samsung đình đám
Thương hiệu điện thoại Samsung đình đám

Từ thiết kế cho đến cấu hình các thiết bị điện thoại Samsung giá rẻ đều được chú trọng. Những thiết bị thường được trang bị màn hình có độ phân giải màn hình Full HD+ hiển thị sắc nét và trung thực. Cấu hình máy sức mạnh tầm trung và kết hợp công nghệ camera chụp ảnh đỉnh cao đặc trưng của Samsung, thậm chí trên 1 số phiên bản còn có tính năng hỗ trợ AI thông minh. Từ đánh giá tổng thể những ưu điểm của các dòng điện thoại Samsung giá rẻ trên đây có thể thấy đây sẽ là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu nên chọn mua. 

TOP điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất 2021

1. Samsung Galaxy A03

Điện thoại Galaxy A03 được thiết kế với viên pin dung lượng 5.000 mAh, camera 48MP và hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến. Cấu hình Galaxy A03 sử dụng chip Unisoc thay nâng cấp hơn chip MediaTek, cho khả năng xử lý cao hơn cấp hơn so với phân khúc điện thoại Samsung giá từ 2 triệu đến 3 triệu thông thường. 

Samsung Galaxy A03
Samsung Galaxy A03

Chi tiết Samsung Galaxy A03 sử dụng chip Unisoc SC9863A kết hợp RAM 2GB và một biến thể RAM 3GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1. Thiết kế màn hình máy khá lớn và đi kèm camera sau độ phân giải cao, đem đến những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng.

2. Samsung Galaxy A11

Galaxy A11 trang bị màn hình PLS TFT, kích thước 6.4 inch, đạt chuẩn HD+, đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt hơn khi xem phim, lướt web, hay chơi game thông thường. Mặt sau máy là hệ thống camera sau có độ phân giải lần lượt là 13MP, 5MP và 2MP. Cùng với đó là camera selfie 8MP có thiết kế “đục lỗ” tương tự model Galaxy S20, thoải mái chụp ảnh tự sướng đẹp mắt.

Samsung Galaxy A11
Samsung Galaxy A11

Cấu hình máy trang bị chip xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân và RAM 3GB, bộ nhớ trong ROM 32GB, có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB. Với sức mạnh cấu hình này, cho phép Galaxy A11 chơi tốt các game phổ biến hay xem video, lướt web mượt mà. Viên pin 4.000 mAh, sạc nhanh 15W cũng giúp kéo dài thời gian trải nghiệm thiết bị.

3. Samsung Galaxy A01

Với thiết kế tinh tế và hiện đại Galaxy A01 sở hữu màn hình Infinity-V 5.7 inch chuẩn HD+ đủ dùng. Mặt lưng máy sử dụng chất liệu nhựa hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi. Hệ thống camera kép trên máy gồm cảm biến chính 13MP và camera phụ 2MP chụp chân dung xóa phông, hay quay video rất tốt.

Samsung Galaxy A01
Samsung Galaxy A01

Cấu hình máy sử dụng RAM 2GB và chip Snapdragon 439 gồm 8 nhân, kết hợp bộ nhớ trong dung lượng 16GB vừa đủ dùng để lướt web hay chơi game cấu hình thấp. Có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài dung lượng lên đến 512GB và chạy trên hệ điều hành Android 10. Viên pin 3000mAh cũng đủ dùng cho cả ngày dài làm việc.

Đánh giá tổng thể những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ dưới 3 triệu được giới thiệu trên đây, Galaxy A03 hiện được đánh giá là sản phẩm mới nhất của Samsung thuộc phân khúc này với những trang bị tốt nhất, rất đáng mua và trải nghiệm.

Leave a Comment