Nên chọn mua dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023?

Trong năm 2023, OPPO liên tục tạo dấu ấn trên thị trường điện thoại di động với sự ra đời của hàng loạt các siêu phẩm đình đảm, gây ấn tượng từ thiết kế cho tới thông số kỹ thuật đỉnh cao. Vậy nên chọn mua dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023? Cùng tham khảo những mẫu điện thoại OPPO dưới đây để tìm ra câu trả lời cho chính mình nhé!

OPPO Find N3 Flip

OPPO mới đây đã tạo nên một “cơn sốt” với sự ra mắt của dòng điện thoại nắp gập OPPO Find N3 Flip – phiên bản kế nhiệm của OPPO Find N2 Flip. Chiếc điện thoại mới này này sở hữu loạt thông số ấn tượng, từ thiết kế màn hình chính LTPO AMOLED Full HD+, tần số quét 120Hz, hiển thị sắc nét đến bộ vi xử lý mạnh mẽ MediaTek Dimensity 9200.

Dòng điện thoại nắp gập OPPO Find N3 Flip

Cụ thể OPPO Find N3 Flip được trang bị màn hình chính bên trong kích thước 6,8 inch và màn hình phụ bên ngoài kích thước 3,26 inch. Màn hình chính đạt độ phân giải 2.520 x 1.080 pixel, độ sáng tối đa 1.600 nit, mật độ điểm ảnh 403ppi và tốc độ làm mới thích ứng 120Hz. Còm màn hình phụ đạt độ phân giải 720 x 382 pixel, độ sáng tối đa 900 nit và tốc độ làm mới 60Hz.

Cấu hình máy sử dụng chip MediaTek Dimensity 9200, đi kèm RAM 12GB LPDDR5x và bộ nhớ trong dung lượng 256GB UFS 4.0. OPPO Find N3 Flip sở hữu camera chính Sony IMX890 50MP (hỗ trợ OIS), camera tele Sony IMX709 32MP (hỗ trợ AF) và camera góc rộng Sony IMX581 48MP đặt trong module hình tròn phía sau. Camera selfie trang bị cảm biến Sony IMX709 cùng độ phân giải 32MP.

OPPO Find N3 Flip được trang bị 3 màn hình kích thước lớn

OPPO Find N3 Flip chạy trên giao diện ColorOS 13.2 trên nền tảng Android 13, dự kiến 4 năm cập nhật hệ điều hành và 5 năm hỗ trợ vá lỗi bảo mật. Thiết bị đi kèm pin 4.300 mAh và công nghệ sạc nhanh 44W. Các tính năng khác trên máy bao gồm: Bluetooth 5.3, Wifi 7, NFC và nhiều codec âm thanh khác SBC, aptX, AAC, aptX HD, LHDC và LDAC.

Xem thêm:

OPPO Find N2 Flip

Vào tháng 4/2023, OPPO đã chính thức trình làng dòng điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò mới OPPO Find N2 Flip nằm trong OPPO Find N Series. Ngay từ khi thiết bị ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế thời trang, tích hợp nhiều công nghệ và tình năng hiện đại.

Dòng điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò OPPO Find N2 Flip

Đặc biệt, OPPO Find N2 Flip sở hữu bản lề dạng giọt nước cho khả năng gập mở bền bỉ và đồng thời hạn chế nếp gấp màn hình. OPPO cũng trang bị cho máy màn hình phụ lớn 3.26 inch rộng rãi, hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh có thể dụng nhanh chóng mà không cần mở màn hình chính như: Xem thông báo, truy cập ứng dụng, trả lời tin nhắn,…

OPPO Find N2 Flip sử dụng chip MediaTek Dimensity 9000+, đem đến hiệu năng xử lý rất mạnh mẽ cho cả CPU và GPU. Các tác vụ đa nhiệm trên máy được xử lý nhanh chóng, mượt mà và ổn định.

OPPO Find N2 Flip sở hữu bản lề dạng giọt nước cho khả năng gập mở bền bỉ

Thiết bị sở hữu hệ thống camera kép phía sau, gồm cảm biến chính góc rộng 50MP và cảm biến góc siêu rộng 8MP. Mặt trước là cảm biến selfie đạt độ phân giải 32MP. OPPO cũng trang bị cho máy nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp như Chế độ FlexForm, chống rung quang học OIS, quay video cổ điển, bộ lọc màu đa dạng,… đem lại đến những trải nghiệm nhiếp ảnh chất lượng cao. Đây thực sự là dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023 rất đáng sở hữu.

OPPO Reno8 T 5G 8GB/128GB

OPPO Reno8 T 5G là chiếc điện thoại cao cấp trong OPPO Reno8 T Series, được ra mắt cùng với phiên bản OPPO Reno8 T 4G. Phiên bản 5G ghi dấu ấn với thiết kế màn hình tràn viền trẻ trung, kết hợp cùng khung viền hợp kim và mặt lưng thuỷ tinh cao cấp, thời thượng, sáng bóng.

OPPO Reno8 T 5G cao cấp nằm trong OPPO Reno8 T Series

Cấu hình điện thoại đã được tối ưu hơn so với phiên bản 4G, nhờ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 695 từ Qualcomm mang đến khả năng hoạt động các tác vụ mạnh mẽ và ổn định. Với giá chỉ nhỉnh hơ so với phiên bản 4G một chút nhưng OPPO Reno8 T 5G đã đem lại những trải nghiệm công nghệ tiên tiến và hiện đại hơn.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch, có đường viền mỏng 1.81mm. Màn hình máy sử dụng tấm nền AMOLED, đặt độ phân giải 1080 x 2412 pixels, cho trải nghiệm hình ảnh hiển thị sắc nét trên một không gian rộng rãi thoải mái. Màn hình Reno8 T 5G còn trang bị tần số quét 120Hz và hỗ trợ hiển thị chính xác lên tới 1 tỷ sắc màu. Nhờ vậy, những nội dung hiển thị trên màn hình sẽ trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết trên OPPO Reno8 T 5G.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch

Về hệ thống camera trên OPPO Reno8 T 5G cũng không thể bỏ qua với camera chính 108MP, đi kèm 2 camera phụ 2MP. Cùng với đó là các tính năng hỗ trợ với chế độ chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp.

OPPO Reno8 T 4G 8GB/256GB

Chiếc điện thoại OPPO Reno8 T 4G được hãng ra mắt vào đầu năm 2023, với gián bán tại phân khúc tầm trung. Sản phẩm dễ dàng tiếp cận người dùng với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, cấu hình khá mạnh và giá bán phải chăng.

Dòng điện thoại OPPO Reno8 T 4G

Điện thoại OPPO Reno8 T 4G nổi bật với thiết kế bo cong, toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung. Cảm giác cầm nắm thiết bị thoải mái vì máy chỉ có trọng lượng 183 gam và dày 7.85mm. Màn hình OPPO Reno8 T 4G mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với tấm nền AMOLED kích thước 6.4 inch, đạt chuẩn Full HD+ (1080 x 2400 Pixels).

Bên cạnh thiết kế thu hút thì dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023 này còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ đến từ bộ vi xử lý Helio G99 cấu trúc 8 nhân. Dòng chipset này có thể đảm bảo khả năng hoạt động ổn định khi chạy các tác vụ đa nhiệm cơ bản cho đến nâng cao.

OPPO Reno8 T 4G trang bị bộ vi xử lý Helio G99 cấu trúc 8 nhân

Điện thoại đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB giúp đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, thoải mái lưu trữ dữ liệu và sử dụng mượt mà với không gian lưu trữ rộng lớn.

Thêm một điểm cộng trên OPPO Reno8 T 4G chính là hệ thống camera chính có độ phân giải cao lên tới 100MP và 2 camera phụ cùng có 2MP. Chưa kể việc tích hợp viên pin dung lượng “khủng” 5.000mAh còn giúp thiết bị có thể duy trì thời lượng hoạt động bền bỉ cả ngày mà không lo hết pin..

OPPO A78 4G

OPPO A78 4G cũng mới được OPPO trình làng cách đây không lâu. được chính thức trình làng vào đầu tháng 7 này. Nếu bạn chưa biết chọn dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023 thuộc dòng A thì hãy tham khảo chiếc smartphone này nhé!

OPPO A78 4G sở hữu vẻ ngoài hiện đại

Thiết bị sở hữu vẻ ngoài hiện đại với thiết kế thân máy mỏng nhẹ, vô cùng tiện lợi khi cầm năng trong quá trình sử dụng. OPPO đã cung cấp cho OPPO A78 4G rất nhiều trang bị cao cấp, có thể kể đến như: Tấm nền màn hình AMOLED, độ phân giải chuẩn Full HD+ đảm bảo đem đến những trải nghiệm hiển thị chân thực và sống động.

OPPO A78 4G cũng sở hữu hệ thống 2 camera sau chụp ảnh và quy phim sắc nét. Bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP và cảm biến phụ 2MP. Mặt trước máy là cảm biến selfie 8MP. Với hệ thống cảm biến đã được nâng cấp tính năng, giúp tối ưu hình ảnh, OPPO A78 4G cho phép bạn dễ dàng ghi lại được những hình ảnh chất lượng.

Cấu hình OPPO A78 4G chi tiết

Ngoài ra, thiết bị cũng được đánh giá chơi game rất tốt trong phân khúc giá nhờ trang bj chip Qualcomm Snapdragon 680, xung nhịp 2.4GHz. Kết hợp cùng với dung lượng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB, OPPO A78 4G mang đến không gian lưu trữ, và khả năng chạy đa nhiệm trơn tru hơn. OPPO A78 4G còn tỏ ra bền bỉ vượt trội với dung lượng viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 67W.

Tổng kết

Như vậy sau khi tham khảo bài viết trên đây, chắc hẳn người dùng đã có được đáp án cho câu hỏi “Nên chọn mua dòng điện thoại OPPO nào tốt nhất 2023?”. Hiện người dùng có thể tham khảo và chọn mua các dòng điện thoại chính hãng của OPPO tại hệ thống cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc với giá bán cực kỳ ưu đãi và yên tâm về chất lượng chũng như chế độ bảo hành uy tín nhé!

Leave a Comment