Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, sẽ thật lỗi thời nếu bạn vẫn sử dụng chiếc la bàn cổ điển. Trải nghiệm các ứng dụng la bàn không những giúp hành lý của bạn bớt cồng kềnh mà còn đảm bảo được tính năng của một chiếc la bàn thông thường. Dưới đây là 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018 bạn nên tham khảo.

1. Smart Compass

Nếu bạn là một phượt thủ thì đây chắc hẳn là ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android không thể thiếu trong chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
Smart Compass

Khi cài đặt ứng dụng này, bạn không chỉ sở hữu một chiếc la bàn thông minh tích hợp công cụ tìm kiếm định vị phương hướng bằng cách sử dụng cảm biến từ mà còn có thể đo tốc độ, định vị ô tô; chỉ hướng Đông, Tây, Nam, Bắc; chia sẻ các thông tin định vị GPS bằng SMS hoặc Email; dò tìm các loại kim loại.

Điều tuyệt vời là nếu bạn nếu đang sử dụng một chiếc máy đời cũ hoặc rẻ tiền thì ứng dụng này vẫn được hỗ trợ bởi tính tương thích mạnh mẽ với hầu hết các phiên bản Android.

Download: Smart Compass

2. La bàn số

Đây cũng một ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android được khuyên dùng bởi nó đơn giản và dễ sử dụng với rất nhiểu kiểu dáng và màu sắc tùy chỉnh, chất lượng hình ảnh thì sắc nét.

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
La bàn số

La bàn số rất phù hợp để tham gia các hoạt động như du lịch, dã ngoại, cắm trại, leo núi hoặc chèo thuyền… Sở hữu ứng dụng này bạn có thể xác định hướng hay vị trí nào mà bạn muốn biết một cách dễ dàng. Tuy nhiên, kết quả chính xác hay không tùy thuộc vào cảm biến trên điện thoại của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn là người luôn lo lắng vấn đề phong thủy thì ứng dụng thực sự là công cụ hữu ích. Lý do là bởi La bàn số sở hữu chức năng tra cứu phong thủy theo hướng tự chọn dù máy không hổ trợ cảm biến từ vẫn có thể tra cứu theo hướng biết trước.

Download: La bàn số

3. La bàn định hướng – ứng dụng La bàn tốt nhất cho Android

Cũng giống như ứng dụng La bàn số, La bàn định hướng không chỉ giúp bạn xác định phương hướng nhanh chóng và chính xác mà còn là bàn phong thủy giúp bạn xác định phương hướng phù hợp với phong thủy, giúp công việc xây dựng, bố trí văn phòng, sắp xếp bố cục một cách hài hòa nhất…

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
La bàn định hướng

Bạn chỉ cần giữ điện thoại song song với mặt đất và quay mũi tên đỏ về hướng mà bạn muốn xác định, La bàn sẽ hiển thị hướng và độ trên màn hình.

Tuy nhiên, khi sử dụng bạn phải lưu ý giữ điện thoại cách xa khỏi các vật kim loại, máy móc và nơi có từ trường lớn để tránh làm sai kết quả.

Download: La bàn định hướng

4. La bàn Compass 360 

Hiện nay, trên thị trường có một số ứng dụng La bàn chỉ làm việc một cách chính xác ở Mỹ mà kém chính xác hơn tại Úc và Châu Á. Tuy nhiên, ứng dụng La bàn Compass 360 – một trong những ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android lại có thể làm việc một cách chính xác ở tất cả các nơi trên thế giới.

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
La bàn Compass 360

Ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp, thẻ La bàn nhanh, đẹp mà thay đổi theo từ tính tự nhiên, có định hướng cho bạn chỉ với một cái nháy mắt. Không những thế, khi sử dụng ứng dụng, bạn không cần phải kết nối Internet và nhờ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.

Download: La Bàn Compass 360

5. La bàn phong thủy

Nghe cái tên chắc hẳn bạn cũng đã hình dung được phần nào chức năng của ứng dụng đúng không nào? Đây quả thực là một kim chỉ nam chính xác được thiết kế có thể chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Adroid từ 3.0 trở lên và có hỗ trợ cảm biến la bàn số của các hãng như LG, Samsung, HTC, Sony,…

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
La bàn Phong Thủy

La bàn phong thủy là công cụ miễn phí hữu ích cho việc đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc… của bạn sao cho đúng phong thủy nhất và đặc biệt hơn, nếu độ chính xác thấp, ứng dụng sẽ có cảnh báo.

Download: La bàn Phong Thủy

6. Phong Thủy Việt – La bàn Và Thước đo Phong Thủy

Nằm trong top những ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android, Phong Thủy Việt – La bàn và Thước đo Phong Thủy như một cuốn cẩm nang tổng hợp kiến thức phong thủy hữu ích dành riêng cho người dùng Việt. Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ công cụ la bàn phong thủy và thước lỗ ban giúp kiểm tra phong thủy chính xác, nhanh chóng và dễ dàng.

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
Phong Thủy Việt – La bàn và Thước đo Phong Thủy

Ứng dụng này sở hữu các tính năng tuyệt vời như: Tổng hợp kiến thức chung về phong thủy, kiến thức phong thủy cho nhà ở, kiến thức phong thủy cho văn phòng, các vật phẩm phong thủy giúp gia chủ ngày càng phát đạt thịnh vượng… và các la bàn dùng để xem phong thủy hàng đầu (đo hướng nhà, hướng bếp,  hướng bàn làm việc, hướng cửa,…) với độ chính xác rất cao.

Download: Phong Thủy Việt – La bàn và Thước đo Phong Thủy

7. La bàn

Thêm một ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android để bạn có thể tải về và sử dụng, đó là ứng dụng La bàn. Ứng dụng này rất đơn giản, đáng tin cậy và rất hữu ích.

Mách bạn 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android 2018
Ứng dụng La bàn

La bàn cho phép bạn đi đúng hướng dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Ưu điểm của ứng dụng La bàn là siêu nhẹ, phù hợp với nhiều thiết bị, giao diện đơn giản, dễ dàng tương tác và sử dụng.

Về thiết kế, kiểu dáng của ứng dụng rất đẹp giúp bạn không bị mất tập trung vào những ưu tiên của bạn và sẽ giúp người dùng xác định được phương hướng chính xác trong suốt những cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Đặc biệt, ứng dụng này không chứa quảng cáo bên trong. Vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Download: La bàn

Như vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho lịch trình đâu đó của mình mà cần sử dụng La bàn thì đừng chần chừ, hãy thử sử dụng 1 trong 7 ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android được giới thiệu ở trên nhé. Bạn cũng có thể tham khảo 11 ứng dụng bản đồ để không còn sợ lạc đường nhé!

Leave a Comment