TOP 6 điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Samsung là hãng điện thoại di động đang chiếm thị phần lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu về những chiếc điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022 qua nội dung bài viết sau đây trước khi đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé!

Samsung Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 là một trong số các điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022. Thiết bị được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Victus+ với độ bền chịu 8 newton. Do đó, bạn không cần phải lo màn hình gập quá mỏng manh.

Galaxy Z Fold4 – Điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Sản phẩm xịn sò này sẽ tương thích với cây bút S Pen thần thánh. Bạn có thể dễ dàng ghi chú nhanh bất cứ lúc nào. Cấu hình bên trong của Galaxy Z Fold4 cũng được chăm chút kỹ càng. Được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mang lại hiệu năng khủng để bạn hoàn thành mọi công việc.

Samsung Galaxy Z Flip4

Galaxy Z Flip 4 hứa hẹn sẽ là điện thoại Samsung đáng mua nhất. Chiếc điện thoại này kế thừa khá nhiều từ phiên bản tiền nhiệm. Khi đi sâu vào các chi tiết nhỏ sẽ thấy chúng được hoàn thiện ngày một kỹ càng.

Galaxy Z Flip 4 – Điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Về hiệu năng, Samsung Galaxy Z Flip 4 sử dụng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 hiện đại nhất. Kiểu dáng bên ngoài sản phẩm hơi nữ tính nhưng hiệu năng thì lại cực kỳ đáng gờm. Máy cũng được trang bị viên pin dung lượng cao 3.700 mAh, cao hơn đáng kể với thế hệ trước.

Xem thêm

Samsung Galaxy A73

Galaxy A73 nằm ở phân khúc cận cao cấp với cấu hình ổn. Vẻ ngoài của máy không hề thua kém một người anh em flagship nào. Nhà sản xuất cung cấp cho sản phẩm này màn hình 6.7 inch. Máy sở hữu tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+, mang lại hình ảnh vừa sống động, sắc nét. Tần số quét lên tới 120 Hz, cho phép trải nghiệm các thao tác cực mượt.

Galaxy A73 – Điện thoại Samsung tầm trung đáng mua nhất 2022

Samsung Galaxy A73 sử dụng Snapdragon 778G hiệu năng của nó không phải dạng vừa. Thiết bị sở hữu thêm cụm 4 camera. Độ phân giải cao 108 MP với nhiều bộ lọc giúp đem lại cho các bạn những hình ảnh cực đẹp.

Samsung Galaxy A53

Samsung Galaxy A53 gây ấn tượng bởi thiết kế trau chuốt kế thừa Galaxy A52 tiền nhiệm. Chiếc điện thoại Samsung mới nhất 2022 gây ấn tượng mạnh với nhiều màu sắc hấp dẫn như Cam đào, trắng bạc, màu xanh da trời. Thuộc phân khúc trung cấp nhưng Samsung A53 được trang bị kháng nước chuẩn IP67, giúp thoải mái sử dụng smartphone ở mọi điều kiện.

Samsung Galaxy A53 – Điện thoại Samsung tầm trung đáng mua nhất 2022

Một điểm khác biệt nữa khi so sánh Samsung A53 với chiếc thế hệ tiền nhiệm chính là bộ vi xử lý Qualcomm đã được Samsung thay bằng con chip Exynos 1280, Samsung A53 cũng là điện thoại đầu tiên sử dụng con chip mới mang lại hiệu năng cao, ổn định.
Máy vẫn kế thừa cảm biến độ phân giải lớn 64MP, chống rung quang học cũng như tính năng chụp thông minh, Samsung A53 được trải nghiệm những tính năng chỉnh sửa ảnh giống với dòng Galaxy cao cấp chế độ tự chỉnh sửa thông minh…

Samsung Galaxy A33

Galaxy A series, Samsung A33 là một trong những chiếc điện thoại mới nhất 2022. Thuộc dòng giá rẻ nên Galaxy A33 được hoàn thiện từ nhựa, nhưng vô cùng cứng cáp và ít bám vân tay, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng thực tế. Samsung A33 có cùng ngôn ngữ thiết kế với Galaxy A series khi được bổ sung các màu sắc rực rỡ phù hợp với người dùng trẻ, như cam đào, trắng bạc, xanh nhạt và đen xám. Chất liệu nhựa nên màu sắc trên Galaxy A33 nhìn nổi bật hơn so với chất liệu kim loại.
Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Samsung Galaxy A33 được trang bị tấm nền Super AMOLED hiển thị màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, độ sâu màu tuyệt đối giúp người dùng cảm thấy mãn nhãn hơn khi sử dụng chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy A33 thuộc phân khúc giá rẻ

Galaxy A33 được trang bị cụm camera với cảm biến chính lên đến 48MP cùng các ống kính siêu rộng, siêu cận macro và cảm biến đo độ sâu để chụp ảnh chân dung. Điểm đáng giá chính là hiệu năng vô cùng ổn định đến từ con chip Exynos 1280 cùng dung lượng pin 5000mAh. Máy cũng có kết nối 5G người dùng không sợ lỗi thời khi kết nối.

Samsung Galaxy A23

Samsung A23 là chiếc điện thoại giá rẻ hướng đến khách hàng trẻ thuộc Galaxy A series. Mẫu điện thoại có giá bán khá rẻ nhưng vẫn được chú trọng thiết kế và hiệu năng. Phong cách thiết kế của Samsung A23 khá giống với A53, A33 với cụm camera nằm trong cụm hình chữ nhật nổi nhẹ trên bề mặt máy.

Galaxy A23 – Điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022

Máy có kích thước mỏng và dễ cầm nắm trên tay dễ cho vào túi mang theo bên mình. Cảm biến vân tay trên Samsung A53 được hãng đặt trên nút nguồn thuận tiện hơn khi mở máy bằng một tay. Galaxy A23 vẫn được Samsung giữ lại jack cắm âm thanh 3.5mm.
Thuộc phân khúc giá rẻ mẫu điện thoại Samsung mới nhất được chăm chút phần chụp ảnh sử dụng cảm biến chính 50MP thay vì 48MP như đàn anh A22. Tích hợp Qualcomm Snapdragon 680 vô cùng mạnh mẽ.
Trên đây là tổng hợp các mẫu điện thoại Samsung đáng mua nhất 2022. Hy vọng nhờ nội dung bài viết các bạn đọc đã có sự cân nhắc trong lựa chọn của bản thân. Chân thành cảm ơn!

Leave a Comment