Tổng hợp các mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2023

OPPO là một thương hiệu điện thoại phổ biến tại thị trường Việt Nam, hãng liên tục cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, với thiết kế hấp dẫn, hiệu năng mạnh mẽ và giá điện thoại OPPO mới nhất 2023 luôn dễ chịu hơn rất nhiều so với các mẫu máy cùng phân khúc. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về các mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2023 nhé!

OPPO Reno8 T 4G (8GB + 256GB)

OPPO Reno8 T 4G 8GB 256GB được ra mắt vào đầu năm 2023, sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với lối thiết kế trẻ trung cùng cấu hình tương đối mạnh mẽ, chiếc điện thoại này trở thành sự lựa chọn tối ưu mà rất nhiều người lựa chọn.

OPPO Reno8 T 4G có phần màn hình hiển thị chất lượng.

Điện thoại OPPO Reno8 T 4G có thiết kế bo cong tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Với tổng trọng lượng chỉ 183 gam và dày 7.85mm, chiếc điện thoại này dễ dàng làm hài lòng người dùng với cảm giác thoải mái khi cầm nắm và mang theo sử dụng suốt cả ngày dài.

Ngoài thiết kế thu hút thì chiếc điện thoại OPPO chính hãng này còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Helio G99 8 nhân. Dòng chip này có thể đảm bảo hoạt động ổn định với các tác vụ đa nhiệm từ cơ bản đến nâng cao.

OPPO Reno8 T 4G có kiểu dáng mặt lưng rất thu hút.

Phiên bản RAM 8GB và ROM 256GB sẽ đáp ứng cho người dùng thoải mái sử dụng mượt mà với không gian lưu trữ rộng lớn. OPPO Reno8 T 4G 256GB có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với màn hình AMOLED 6.4 inch, Full HD+ (1080 x 2400 Pixels).

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu camera chính 100MP và 2 camera phụ 2MP. Chưa hết việc tích hợp viên pin có dung lượng 5000mAh còn giúp thiết bị duy trì thời lượng hoạt động cả ngày.

Xem thêm:

OPPO Reno8 T 5G (8GB + 128GB)

OPPO Reno8 T 5G 8GB 128GB là sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm với chiếc OPPO Reno8 T 4G vào khoảng thời gian đầu năm. Phiên bản 5G này có khá nhiều điểm thiết kế tương đồng với bản 4G, với vẻ ngoài trẻ trung, khung viền hợp kim và mặt lưng thuỷ tinh cao cấp sáng bóng.

OPPO Reno8 T 5G là một phiên bản nâng cấp của dòng 4G.

Cấu hình của chiếc điện thoại này đã tối ưu hơn so với phiên bản 4G, OPPO Reno8 T 5G có màn hình kích thước 6.7 inch với viền mỏng 1.81mm. Kết hợp với đó là sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, 1080 x 2412 Pixels giúp hình ảnh hiển thị được sắc nét trên không gian thoải mái. Với tần số quét 120Hz hỗ trợ lên tới 1 tỷ sắc màu những nội dung hiển thị trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

OPPO Reno8 T 5G sở hữu camera chính 108MP kèm theo 2 camera phụ 2MP. Cùng với đó là các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Điện thoại sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 695 mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Với giá chỉ nhỉnh hơn ít nhiều so với phiên bản 4G, OPPO Reno8 T 5G đem lại trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại hơn.

OPPO Find N2 Flip

Vào thời điểm tháng 4 năm 2023, OPPO chính thức cho ra mắt dòng điện thoại gập mới thuộc OPPO Find N Series tạo nên một làn sóng thu hút người tiêu dùng. OPPO Find N2 Flip ra mắt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và kiểu dáng rất thời trang.

Siêu phẩm điện thoại OPPO 2023.

OPPO Find N2 Flip sở hữu bản lề giọt nước bền bỉ và có khả năng hạn chế nếp gấp. Điện thoại có màn hình phụ 3.26 inch rộng rãi cùng nhiều tiện ích giúp người sử dụng có thể xem các nội dung thông báo, trả lời tin nhắn, truy cập ứng dụng, … một cách thuận tiện.

OPPO sử dụng con chip MediaTek Dimensity 9000+ cho sản phẩm OPPO Find N2 Flip. Đây là con chip có hiệu năng xử lý rất mạnh mẽ trên cả CPU và GPU. Nhờ đó, các tác vụ đa nhiệm của người dùng trên OPPO Find N2 Flip được xử lý nhanh chóng, và ổn định.

Màn hình OPPO Find N2 Flip gần như không có nếp gấp.

Chiếc điện thoại OPPO này sở hữu hệ thống 2 camera sau gồm cảm biến góc rộng 50MP và cảm biến siêu rộng 8MP, cảm biến selfie có độ phân giải 32MP. Với nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp như Chế độ FlexForm, tính năng chống rung quang học OIS và quay video cổ điển, bộ lọc màu hết sức đa dạng, … giúp đem lại cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh chất lượng cao, đây là mẫu điện thoại OPPO mới nhất 2023 rất đáng sở hữu.

OPPO A78 4G

OPPO A78 4G được chính thức trình làng vào đầu tháng 7 này. Điện thoại sở hữu vẻ ngoài hiện đại với thiết kế mỏng nhẹ, vô cùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. OPPO cung cấp cho chiếc OPPO A78 4G nhiều trang bị cao cấp như màn hình tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, đảm bảo các trải nghiệm hiển thị chân thực và sống động.

OPPO A78 4G có hệ thống camera chất lượng.

Điện thoại có hệ thống 2 camera sau sắc nét gồm cảm biến chính 50MP và cảm biến phụ 2MP, cảm biến selfie mặt trước 8MP. Với cảm biến đã được nâng cấp tính năng tối ưu hình ảnh, OPPO A78 4G giúp người dùng dễ dàng có được những bức ảnh chất lượng.

Hiệu năng của OPPO A78 4G cũng đáp ứng tốt nhu cầu chơi game di động.

Chiếc điện thoại này cũng có khả năng chơi game rất tốt, và một mức giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi nó tích hợp con chip Qualcomm Snapdragon 680, 2.4GHz. Nhờ đó, các tác vụ trên thiết bị được xử lý rất hiệu quả. Với RAM 8GB và ROM 256GB, điện thoại mang đến không gian lưu trữ, và khả năng đa nhiệm thoải mái. Ngoài ra, OPPO A78 4G còn tỏ ra vượt trội với viên pin dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có công suất lên đến 67W.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết các sản phẩm điện thoại OPPO mới nhất 2023 rất đáng để chúng ta trải nghiệm. Hiện tại, các sản phẩm trên được bán tại hệ thống cửa hàng của Viettel Store trên toàn quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chính hãng. Nếu bạn cần tìm nơi để mua các các mẫu điện thoại OPPO, thì Viettel Store chính là địa chỉ phân phối các sản phẩm di động thông minh uy tín tại Việt Nam mà bạn nên ghé qua.

Leave a Comment