Sốc với 5 thủ thuật điện thoại 1280 không phải ai cũng biết

“Cục gạch”, “đen trắng” các từ ngữ này đã quá quen thuộc mỗi khi chúng ta nhắc đến siêu phẩm điện thoại di động 1280.  pin  trâu, kích thước nhỏ gọn, giá cả siêu mềm, thương hiệu nổi tiếng… tất cả những điều trên đã giúp cho huyền thoại đen trắng 1280 đứng vững trên thị trường. Mặc dù đã ra mắt gần chục năm nay nhưng không phải ai cũng có thể biết rõ về tất cả các chức năng của nó. Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu một vài thủ thuật điện thoại 1280 nhé!

1. Thủ thuật điện thoại 1280 giúp kiểm tra xuất xứ máy

Khi tậu cho mình một chú dế yêu, ai mà chả muốn tìm hiểu xem chú dế yêu ấy đến từ đâu, kiểm tra xuất xứ điện thoại như thế nào. Hiện nay, vì Nokia đen trắng “cục gạch” không còn được sản xuất nữa nên rất nhiều người lo lắng không biết chiếc 1280 đang dùng của mình có phải là hàng chính hãng không hay là hàng nhái của Trung Quốc.  Nếu như các dòng smartphone có thể giúp bạn kiểm tra hãng máy bằng cách vào mục Giới thiệu điện thoại thì huyền thoại 1280 của chúng ta cũng vậy. Chỉ với một vài thủ thuật điện thoại 1280 đơn giản sẽ giúp tiết lộ mọi thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, hãng máy dế yêu của bạn.

Thủ thuật điện thoại 1280 kiểm tra xuất xứ máy
Thủ thuật điện thoại 1280 kiểm tra xuất xứ máy

Cách 1: Bạn hãy ấn số #7760# ngay để kiểm tra Nokia Manufacture Code (Mã sản xuất).

Cách 2: Ngoài cách này, bạn cũng có thể biết được điện thoại của mình đang dùng là hàng nhái hay chính hãng bằng cách để ý một chút đến font chữ của máy. Nếu là hàng chính hãng, font chữ thường to, rõ ràng và không có lỗi chính tả. Nếu là hàng nhái, các font chữ thường nhỏ, mờ và có lỗi sai.

Cách 3: Đặc biệt, hàng “tàu” sẽ không có lịch âm và bộ đếm tin nhắn.

Cách 4: Các bạn thử ấn *#0000# xem, nếu là hàng Nokia xịn thì mục Language sẽ hiện MR, còn hàng nhái mục Language sẽ hiện QA nhé.

Thử ngay đi nào các bạn!

2. Thủ thuật lấy lại mật khẩu khi trót quên

Điện thoại một phần riêng tư trong cuộc sống hàng ngày, để bảo vệ sự riêng tư này rất nhiều người đã cài đặt mật khẩu (mã điện thoại). Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bạn luôn nhớ như in dòng số đó, tuy nhiên nếu bạn vô tình quên thì thật là rắc rối đấy. Sau đây, mình sẽ giới thiệu cho các bạn thủ thuật điện thoại 1280 giúp lấy lại mật khẩu máy.

Thủ thuật điện thoại 1280 phá mật khẩu
Thủ thuật điện thoại 1280 phá mật khẩu

Đối với các dòng Nokia, mật khẩu điện thoại mặc định là 12345, khi bạn đã thay đổi mật khẩu mà trót quên thì ngoài cách mang ra quán sửa điện thoại nhờ họ chạy lại phần mềm, bạn cũng có thể thực hiện theo các bước sau để cài đặt điện thoại về mật khẩu 12345 như ban đầu:

Bước 1: Tắt nguồn điện thoại, tháo sim ra rồi lắp sim vào

Bước 2: Cắm sạc vào rồi để đấy

Bước 3: Sau khi sạc được 12 tiếng thì lắp sim vào và bật nguồn lên.

Bước 4: Mở máy và nhập 12345.

Sau khi mở được máy, bạn có thể vào phần Cài đặt để cài lại mật khẩu mới. Lưu ý hãy cài mật khẩu dễ nhớ nhé!

3. Thủ thuật điện thoại 1280 hack game RẮN ĂN MỒI

Snake xenia hay còn được gọi là rắn săn mồi là một game kinh điển, phổ biến ở các dòng điện thoại Nokia. Có nhiều nói rằng họ chọn Nokia 1280 ngoài mục đích nghe, gọi ra thì chỉ dùng để chơi game, đặc biệt là game rắn ăn mồi. Nhiều người đã bỏ ra rất nhiều thời gian chỉ để hoàn thành khao khát chinh phục loại game này. Nhưng liệu có bao nhiêu bạn  đã biết đến thủ thuật điện thoại 1280 hack game.

Bước 1: Đầu tiên các bạn vào Game Snake Xenia, chọn Loại trò chơi, chọn Chiến dịch và nhớ ấn Chọn nhé.

Bước 2: Tiếp theo, vào trò chơi mới chơi hết một bàn. Khi sang bàn thứ hai, các bạn đừng vội chơi tiếp, hãy lại vào Loại trò chơi, chọn Chiến dịch.

Bước 3: Sau đó ấn phím Khởi động nguồn (phím màu đỏ bên tay phải) để thoát ra ngoài.

Bước 4: Các bạn lại chọn Trò chơi, chọn Tiếp tục. Bạn cứ tiếp tục chơi như bình thường, kết thúc một bàn rắn sẽ ngắn lại và số điểm không thay đổi. Bạn cứ tiếp tục thực hiện đi thực hiện lại cho đến bao giờ đạt được số điểm mà bạn mong muốn.

Thủ thuật điện thoại 1280 hack game rắn săn mồi
Thủ thuật điện thoại 1280 hack game rắn săn mồi

Thủ thuật điện thoại 1280 này có vẻ sẽ hơi phức tạp và mất thời gian đối với những ai chơi lần đầu. Tuy nhiên, các bạn cứ thử đi, càng chơi sẽ càng muốn điểm cao hơn đấy.

5. Thủ thuật điện thoại 1280 biến dế yêu thành bộ đàm đa năng

Thủ thuật điện thoại 1280 này có vẻ khá lạ lẫm đối với nhiều người sử dụng điện thoại, tuy nhiên để thực hiện được nó lại rất đơn giản.

Bước 1: Trước hết bạn vào phần Cài đặt > Cài đặt cấu hình > Thêm cấu hình riêng > Chọn bộ đàm (hình cái loa).

Bước 2: Tiếp theo chọn Tên đăng nhập thì các bạn tùy chọn nhé, ví dụ: “Gấu xám cute”, “phong độ nhất làng”… một cái tên ấn tượng sẽ giúp dễ nhớ và thể hiện cá tính bản thân.

Bước 3: Chọn địa chỉ server 203.162.21.114 > Cổng phụ. Đến đây tùy vào mạng điện thoại bạn đang dùng mà chọn nhé.

Ví dụ: Cổng phụ 8080 (đối với thuê bao di động Vietel) > Cài đặt sóng mạng > Điểm truy cập dữ liệu gói (mpwa, v internet, m3 world) > Loại mạng “IPv4” > Kiểu xác nhận “Chuẩn” > Tên thuê bao(mms) > Mật mã (mms).

5. Tin nhắn sập nguồn

Đây có lẽ một thủ thuật điện thoại 1280 đáng yêu nhất. Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng nhiên nhận được tin nhắn từ “crush”, vừa mới mở ra thì Ôi!No, màn hình dế yêu của bạn tự dưng tối thui. Bạn đừng vội lo lắng nhé! Chỉ là người ấy đang trêu đùa bạn thôi. Để thực hiện thủ thuật điện thoại 1280 này, hãy soạn tin nhắn bao gồm 41 kí tự rồi gửi cho người ấy. Rất đơn giản phải không nào, đảm bảo ai đó sẽ phải sợ xanh mặt. Nhưng không sao, bạn nhắc người ấy chỉ cần bật lại nguồn điện thoại là ổn thôi. Nhưng cẩn thận nhé, trò đùa vô hại này đôi khi lại là đòn phản chủ khiến bạn có thể mất điểm trong lòng người ấy. Hãy tinh tế khi dùng thủ thuật này nhé!

Hi vọng với những thủ thuật điện thoại 1280 vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm mới lạ với huyền thoại Nokia đen trắng. Chúc các bạn thành công!

Leave a Comment