Ốp lưng Samsung Z Flip5, phiên bản điện thoại màn hình gập xu hướng 2023

Phụ kiện ốp lưng điện thoại luôn là một sản phẩm được rất nhiều người dùng quan tâm, khi siêu phẩm điện thoại Samsung Z Flip5 sắp được chính thức công bố. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về mẫu ốp lưng Samsung Z Flip5 nhé!

Lộ diện ốp lưng cho phiên bản điện thoại Samsung Z Flip5

Nguồn thông tin rò rỉ mới đây bắt nguồn từ Ice Universe, đây là người đã thực hiện chia sẻ hình ảnh về chiếc ốp lưng của chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt tới đây. Nhìn chung, chúng sử dụng chất liệu trong suốt, hình dáng của nó đã để lộ một yếu tố quan trọng có trong thiết kế của sản phẩm điện thoại màn hình gập sắp ra mắt. Tin tức này chắc chắn sẽ khiến Samfan rất thích thú khi được trông thấy hình dáng của nó.

Galaxy Z Flip 5 vô cùng sang chảnh.

Theo như những gì quan sát thấy từ sản phẩm ốp lưng của chiếc Galaxy Z Flip 5, một trong những chi tiết quan trọng được khẳng định là thiết bị sẽ sở hữu hệ thống hai camera ở mặt lưng. Đồng thời, hai bên điện thoại còn được tích hợp cùng với đèn flash LED. Từ thiết kế của ốp lưng cho thấy, điện thoại sẽ có phần màn hình ngoài với kích thước ước chừng khoảng 3,4 inch cùng độ phân giải ở mức 720p.

Ốp Samsung Z Flip5.

Khi đánh giá qua các hình ảnh đồ họa render, chúng ta dễ dàng hình dung được rằng các cạnh của điện thoại sẽ được thiết kế phẳng. Bên cạnh đó là một đường cắt dành diện tích cho tổ hợp máy quét dấu vân tay cùng phím nguồn. Ngay ở vị trí phía dưới là khu vực khe cắm cổng kết nối USB Type-C, là một vị trí khá quen thuộc.

Galaxy Z Flip 5 có thiết kế tổng quan trông tương tự như một sản phẩm cao cấp thường thấy của hãng điện thoại Samsung, khác biệt lớn nhất tạo nên vẻ phong cách không lẫn vào đâu là ở thiết kế màn hình gập. Nó có tác dụng giúp cho phiên bản điện thoại này có được nhiều trải nghiệm sử dụng với các tính năng thú vị hơn. Tạo nên sự mới mẻ và thuận tiện trong quá trình thao tác với màn hình gập.

Galaxy Z Flip 5 thiết kế sử dụng bản lề mới.

Ice Universe còn cung cấp thông tin cho người xem, về một số hình ảnh render mới của phần vỏ chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5. Chúng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc hơn để tạo sự đa dạng và hấp dẫn. Nó giúp người dùng dễ hình dung hơn về thiết kế phần màn hình ngoài của phiên bản điện thoại nắp gập thế hệ mới Galaxy Z Flip 5.

Galaxy Z Flip 5 hình ảnh Render.

Có một nguồn thông tin chưa được xác minh rằng Samsung sẽ bổ sung thêm các tiện ích và nhiều chức năng đa dạng cho phần màn hình ngoài kích thước lớn. Đây chính là một trong những thông tin vô cùng thú vị, được cho là có khả năng thu hút thêm người tiêu dùng.

Một chút nổi bật của Samsung Z Flip5

Có nhiều thông tin từ các chuyên gia công nghệ nhận định, rất khó để có thể tăng độ phân giải của camera và kích thước của hệ thống cảm biến trên phiên bản Z Flip5, do những hạn chế về không gian sắp xếp linh kiện của các mẫu điện thoại màn hình gập.

Camera kép của Galaxy Z Flip 5.

Tuy nhiên, có các thông tin về việc hãng Samsung đã cải thiện chất lượng camera với sự trợ giúp của công nghệ Ai thông minh. Ngoài ra, thông tin rò rỉ này cũng cho biết Z Flip5 sẽ sử dụng cảm biến camera chính có độ phân giải 12MP.

Galaxy Z Flip 5 sẽ hạn chế nếp gấp của phần màn hình.

Điện thoại này cũng ​​sẽ có camera góc rộng 12MP, camera chụp ảnh selfie 10MP, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy hiện đại, bộ nhớ lưu trữ tạm thời RAM 8GB, dung lượng lưu trữ dữ liệu tùy chọn 128GB/256GB, 5G, eSIM tích hợp, định vị GPS, kết nối Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3, cổng USB 3.2 chuẩn Type-C, sử dụng công nghệ sạc nhanh 25W và sạc không dây.

Galaxy Z Flip 5 trang bị Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy.

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ cũng nêu rằng chiếc điện thoại Galaxy Z Flip5 sử dụng viên pin có dung lượng 3,700mAh, gần bằng mức dung lượng pin của Galaxy S23 tiêu chuẩn. Màn hình phụ 3.4 inch cho phép người dùng sử dụng để chụp ảnh, và kiểm tra thông báo cũng như sử dụng các widget vô cùng đa dạng và đẹp mắt.

Có nên nâng cấp Samsung Z Flip5

Lý do nên nâng cấp Samsung Z Flip5

Nếu là một người sử dụng ưa thích các mẫu điện thoại có nhiều tùy chọn màu sắc thú vị đi kèm với thiết kế màn hình gập bắt mắt thì Z Flip5 chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Chiếc điện thoại màn hình gập vỏ sò mới nhất này còn có hiệu năng đáp ứng vô cùng mạnh mẽ với vi xử lý thế hệ mới đến từ nhà Qualcomm. Mà nếu như bạn là một game thủ chân thích thì chắc chắn không nên bỏ qua lựa chọn này.

Xem thêm:

Lý do không nên nâng cấp Samsung Z Flip5

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại nhưng Z Flip5 lại có mức giá sở hữu được cho là khá cao so với những điện thoại cùng phân khúc cao cấp trên thị trường. Với lại, thời lượng pin của máy cũng bị giới hạn do thiết kế tiện dụng mang lại, nên có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng với những người dùng ít có thời gian sạc pin.

Thời gian ra mắt

Dự kiến siêu phẩm điện thoại Samsung Z Flip5 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 26 tháng 7 năm 2023. Sản phẩm này sẽ xuất hiện tại buổi lễ chính thức được hãng Samsung được tổ chức tại Hàn Quốc. Và cũng theo các thông lệ dự kiến sản phẩm này sẽ được bán tại Việt Nam vào khoảng giữa hoặc cuối tháng 8 cùng năm.

Sự kiện ra mắt chính thức của Samsung Z Flip5 sắp tới.

Tổng kết

Như vậy thông qua các thông tin rò rỉ về thiết kế của ốp lưng Samsung Z Flip5, chúng ta đã có thể tạm hình xác nhận những gì mà Samsung Z Flip5 được trang bị. Đặc biệt là phần màn hình phụ vô cùng đẹp mắt và tiện dụng. Hy vọng rằng khi được ra mắt chính thức, chúng ta sẽ còn có thêm nhiều bất ngờ hơn nữa về siêu phẩm điện thoại nắp gập thế hệ mới này.

Leave a Comment