TOP cửa hàng bán iPhone chính hãng VN/A uy tín tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một đô thị lớn ở Việt Nam, cho nên việc tìm mua và sở hữu iPhone chính hãng ở đây chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn, cùng tìm hiểu về các cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng qua nội dung bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn cửa hàng mua iPhone uy tín

Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng
Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng

Đầu tiên để tìm hiểu và lựa chọn các cửa hàng bán iPhone chính hãng uy tín, thì chúng ta cần phải xác định được một số tiêu chuẩn căn bản để đánh giá khách quan về một cửa hàng bán điện thoại di động tốt nhất. Một vài đánh giá được cho là tiêu chuẩn như sau:

  • Một cửa hàng bán iPhone uy tín là một cửa hàng phải có địa chỉ rõ ràng, công khai. Phù hợp với luật pháp hiện hành của Việt Nam, và được cấp phép bày bán phân phối iPhone chính hãng trên thị trường.
  • Sở hữu các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm chính hãng iPhone, cạnh tranh đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Có các quy định rõ ràng về thông tin xuất xứ của sản phẩm, chính sách bảo hành đổi trả nếu phát sinh lỗi trong quá trình bạn mua hàng. Thường các cửa hàng uy tín sẽ niêm yết các quy định này khá rõ ràng, bạn chỉ cần tìm hiểu chính sách của từng bên thường có đôi chút khác biệt.
  • Các cửa hàng bán iPhone uy tín ở Đà Nẵng, thì thường sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ bán hàng và kỹ thuật viên có chất lượng cao. Đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản có khả năng tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng, còn đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp đỡ khách hàng những vấn đề về kỹ thuật, hoặc trục trặc khi bạn gặp khó khăn trong việc sử dụng các sản phẩm iPhone mới.
  • Một cửa hàng uy tín sẽ nhận được các lượt đánh giá với độ tin cậy cao trên các diễn đàn công nghệ, các trang tin chấm điểm đánh giá ví dụ như Google. Bạn có thể tham khảo và so sánh chúng trước khi lựa chọn một cửa hàng đảm bảo uy tín.
  • Một yếu tố cuối cùng bạn có thể sẽ quan tâm, đó là hãy lựa chọn các cửa hàng có cự ly di chuyển ngắn, điều này rất có ích nếu chẳng may bạn gặp trục trặc trong quá trình sử dụng còn bảo hành, bạn sẽ dễ nhận được sự giúp đỡ nhanh chóng hơn.

TOP cửa hàng bán iPhone chính hãng VN/A uy tín tại Đà Nẵng

1. Viettel Store

Viettel Store là một đơn vị phân phối các sản phẩm iPhone chính hãng VN/A. đơn vị này từ lâu luôn là một đơn vị đứng đầu trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm chính hãng mà họ cung cấp, mà những dịch vụ khách hàng tại Viettel Store luôn có thể giải đáp cho bạn những thắc mắc của khách hàng và làm hài lòng họ.

Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng
Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng

Viettel Store có một đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên được tuyển chọn rất khắt khe và công bằng, cho nên trình độ của họ rất cao cả trong kỹ năng mềm cũng như kỹ thuật, nếu bạn là một người không năm bắt được các thông tin công nghệ thì Viettel Store luôn có các nhân viên có thể hỗ trợ cho bạn rất nhiệt tình. Ngoài ra thì chính sách khuyến mại khi bạn sử dụng gói cước của nhà mạng Viettel theo dạng combo khi mua iPhone, là một lợi thế cạnh tranh rất lớn của thương hiệu nhà phân phối này.

2. Cell Phone Stores

 Đây là một thương hiệu mới, đang dần trở nên mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đội ngũ nhân viên và phong cách bán hàng của hệ thống Cell Phone thường có xu hướng rất năng động. Họ có nhiều chương trình quảng bá phân tích so sánh giữa các dòng điện thoại khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.

Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng
Cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm iPhone chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam tại các hệ thống của Cell Phone, kèm theo nhiều phần quà chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại đây.

3. Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là đơn vị phân phối các sản phẩm di động chính hãng, nhìn chung dịch vụ của Thế Giới Di Động cũng khá tốt. Nhân viên nhiệt tình niềm nở tư vấn khách. Chất lượng sản phẩm ở đơn vị phân phối này cũng có nguồn gốc chứng từ chính hãng đầy đủ.

Thế Giới Di Động

Bạn có thể lựa chọn đơn vị này để mua iPhone mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm di động thông minh khác tại hệ thống bán hàng này. Ngoài ra thì thương hiệu này cũng rất dễ nhận diện khi bạn định tìm kiếm cửa hàng chi nhánh để mua iPhone.

4. FPT Shop

FPT Shop đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm di động chính hãng, nhờ có thâm niên phát triển kinh doanh với lĩnh vực các thiết bị di động điện tử thông minh, cho nên họ luôn có chỗ đứng nhất định tại thị trường Việt Nam. 

FPT Shop

Với một thương hiệu mạnh mẽ, FPT Shop luôn đặt chất lượng dịch vụ của họ, cũng như quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Bạn có thể yên tâm khi mua iPhone chính hãng tại đây, hệ thống của họ thì thường cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, đội ngũ nhân viên lịch sự nhã nhặn sẵn sàng phục vụ bạn.

Trên đây là các tiêu chuẩn cơ bản khi bạn đánh giá các yếu tố về cửa hàng bán iPhone uy tín tại Đà Nẵng. Tùy theo sở thích bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn một cửa hàng phù hợp khi bạn có ý định trải nghiệm hoặc nâng cấp iPhone. Theo đánh giá của người viết, thì nhìn chung hiện nay các hệ thống phân phối di động thông minh của Viettel Store có phần nhỉnh hơn trong chất lượng dịch vụ và giá thành so với mặt bằng thị trường chung.

Leave a Comment