Cách quay màn hình Samsung A13 siêu dễ ai cũng làm được

Chụp màn hình điện thoại rất có ích nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm và quay phim sẽ giúp giải quyết được các vấn đề mà chụp màn hình không làm được. Nếu bạn chưa biết cách quay màn hình Samsung A13 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Quay màn hình Galaxy A13 không khó

Quay màn hình sẽ giúp mô tả đầy đủ, chi tiết và nhanh chóng nhất các thông tin cần truyền đạt. Do đó quay màn hình có tính hữu ích hơn so với chụp màn hình.

Hướng dẫn cách quay màn hình Samsung A13

Samsung A13 là mẫu smartphone giá rẻ nên không được tích hợp tính năng quay màn hình. Tuy nhiên, các bạn vẫn hoàn toàn có thể quay lại màn hình của A13 mà không cần tới 1 chiếc điện thoại khác. Vì Samsung A13 không có tính năng quay màn hình nên bắt buộc các bạn cần phải sử dụng đến sự hỗ trợ của 1 ứng dụng của bên thứ 3.

Cách quay màn hình Samsung A13 rất đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Vào kho ứng dụng Google Play tải app AZ Screen Recorder về điện thoại. Các bạn cũng có thể tải ứng dụng ngay tại đây.

Ứng dụng AZ Screen Recorder sau khi được tải và cài đặt về máy.

Bước 2: Sau khi ứng dụng được tải và cài đặt xong, các bạn chỉ cần nhấn vào icon ứng dụng trên màn hình để mở ra. Sau đó tìm đến mục “Ghi hình” và chọn vào đó.

Chọn vào mục ghi hình để quay màn hình.

Bước 3: Cách quay màn hình Samsung A13 với ứng dụng AZ Screen Recorder không khó. Tuy nhiên, ở lần đầu tiên sử dụng ứng dụng sẽ tiến hành chụp lại tất cả mọi thứ có trên màn hình. Các bạn chỉ cần tích vào ô “Không hiển thị lại” và sau đó nhấn vào nút “Bắt đầu ngay”.

Bước 4: Sau khi nhấn vào nút “bắt đầu ngay” các bạn sẽ thấy trên thanh thông báo trạng thái của Samsung A13 hiển biểu tượng quay video. Điều này có nghĩa ứng dụng đã bắt đầu làm việc và quay lại các thao hoạt động trên màn hình.

Bước 5: Để tạm dừng việc quay video các bạn chỉ cần kéo thanh thông báo xuống và nhấn vào biểu tượng 2 gạch (Pause) hoặc nhấn vào biểu tượng ô vuông (stop).

Dừng quay video.

Bước 6: Để xem lại video vừa quay các bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng “Thư mục”.

Xem lại video đã quay.

Cách quay màn hình Samsung A13 rất đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Comment